Thiết bị sấy đông khô Pharmalab Ấn Độ

Pharmalab, được thành lập vào năm 1962, đã phát triển từ một công ty kỹ thuật khiêm tốn chuyên sản xuất thép không gỉ và đóng gói thiết bị thành một công ty tầm cỡ thế giới với một danh tiếng chostate-of-the-art công nghệ là đáng tin cậy trên toàn cầu. Chịu trách nhiệm về hàng trăm công trình xây dựng sản xuất có uy tín trên toàn thế giới trong dược phẩm, công nghệ sinh học, thực phẩm và đồ uống, mỹ phẩm và các ngành công nghiệp hóa nông nghiệp, Pharmalab là a name synonmous với độ tinh khiết và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Máy sấy đông khô Pharmalab Ấn Độ
Máy sấy đông khô Pharmalab Ấn Độ

Serail, có trụ sở tại Pháp, và một bộ phận của Charlem Holding, đã thành lập chính nó như là một công ty nổi tiếng trên toàn thế giới tham gia vào việc thiết kế và sản xuất công nghệ cao Máy sấy đông khô (lyophilizers) cùng với hệ thống bốc xếp tự động. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong dược phẩm về máy sấy đông khô, Serail có kiến thức và hồ sơ theo dõi để hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu và liên tục vượt quá mong đợi của khách hàng. Serail là người tiên phong trong nhiều phát minh:

Hệ thống làm lạnh UNIFLUIDTM

  • Kệ cô lập tự động tải / hệ thống xếp dỡ
  • Xác nhận với hệ thống điều khiển bằng cơ khí 180 ° xoay hệ thống phun và những người khác khác nhau CIP.

Triết lý của chúng tôi là synergize thiết kế, vật liệu, chức năng và dịch vụ để đảm bảo Máy sấy đông khô của chúng tôi là mong đợi phù hợp và vượt quá chất lượng và hiệu suất GMP. Chambers, kệ, hệ thống cửa đóng cửa, hệ thống stoppering, bình ngưng và tất cả các mối liên kết được sản xuất và kiểm soát chất lượng trong nhà để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ chống lại bất kỳ ô nhiễm bên ngoài có thể.

Trong khi xây dựng một hệ thống lyophilizer chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các SOP được viết xuống và tất cả các bài kiểm tra trình độ chuyên môn được thực hiện trong sự hiện diện của người mua trước khi giao hàng.

Tính năng kỹ thuật:

Cylindrical Chamber

Shelves

Ice Condenser (Internal)

Isolation Valve

Stoppering

Sanitary Piping

Sterile Air Filteration System

Sub Door

Cleaning In Place (CIP)

Sterilization in Place (SIP)

Refrigeration and Heating System

Vacuum System

Thermal Fluid Circulation System

AUTOMATIC LOADING AND UNLOADING SYSTEMS (ALUS)

Máy sấy đông khô Pharmalab Ấn Độ
Bảng thông số máy sấy đông khô Pharmalab Ấn Độ 
Tất cả các hệ thống của chúng tôi có thể được xác nhận để đáp ứng tùy theo mức độ yêu cầu ứng dụng.
 

Máy sấy đông khô được tùy chỉnh thực hiện công suất theo yêu cùa của khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIỂN LONG

Địa chỉ: B40 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

PHẠM HỮU VINH – Kỹ sư kinh doanh

HP: 0934.102.481

Skype: huuvinhp

Email: phamhuuvinh.237@gmail.com

This entry was posted in Pharmalab, SẢN PHẨM and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment